Coming back


Phủi bụi blog. Thay áo giao diện mới. Cố gắng từ giờ lại chăm chỉ viết blog tiếp.
Để học cách lạc quan và đơn giản hơn, suy nghĩ tích cực hơn. Sống chậm rãi để trải nghiệm những niềm vui thường nhật. Hài lòng với những gì mình đang có. Cảm thấy may mắn vì những vấn đề của mình đôi khi chỉ là vớ vẩn đối với những người kém may mắn khác.
Mỗi người có một con đường của riêng mình và sẽ chẳng việc gì phải nhìn con đường của người khác mà ghen tị.
Sẽ cố gắng 1 năm đi du lịch 1-2 lần ở một nơi hoàn toàn mới để thoát khỏi cuộc sống cơm áo gạo tiền hàng ngày, cùng gia đình trải nghiệm những văn hóa và vùng đất lạ.
Dành nhiều thời gian cho bạn bé, xách bạn ý đi chơi, ôm ấp hôn hít nhiều nhất có thể không bạn ý lớn lên rồi lại bay đi nhanh lắm.
Dành thời gian bên người thương, nói những lời yêu đương nhiều hơn là giận hờn, cảm thông nhiều hơn là suy diễn linh tinh.
Dành thời gian ăn ngon, ngủ kỹ và tập TD. Vế đầu làm được rồi mà vế sau thì lên dây cót mấy lần vẫn chưa tìm được thời gian thích hợp, thôi thì cố gắng. 

Lại nhớ bài hát "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui" của Trịnh Công Sơn:

Và như thế tôi sống vui từng ngày 
Và như thế tôi đến trong cuộc đời Đã yêu cuộc đời này bằng trái tim của tôi ...

Comments

Popular Posts