Someone like you

Never mind, I'll find someone like you
I wish nothing but the best for you, too
Don't forget me, I beg
I remember you said,
"Sometimes it lasts in love
but sometimes it hurts instead." (*)

He's gone, as a wind. 
6 tháng rồi. Và cơn gió ấy vừa thổi qua chỗ tôi, làm xáo trộn cuộc sống tôi trong vài ngày.. duy có trái tim tôi là bình thản lại nhiều :)
Chúng tôi đã có một khoảng thời gian ngắn ngủi và vui vẻ cùng những người bạn. Tôi đã đưa anh đi khắp phố phường Hà Nội, ăn những món ăn đường phố, trà đá vỉa hè đến cafe nhạc sống.. để anh có thể hiểu được phần nào cuộc sống của tôi. Và tôi cũng đã giúp đỡ anh hết sức mình để cảm ơn anh đã đến đây thăm tôi và các bạn. Dù đôi lúc trông anh cũng thật buồn cười hay tội nghiệp.

Cảm ơn anh đã đến để tôi thấy cuộc sống của tôi được bình yên trở lại.
Và cảm ơn anh đã đi để tôi ko còn phải tiếc nuối hay vương vấn điều gì nữa.

Vâng, chúng ta vẫn luôn là những người bạn tốt :)

(*) Someone like you - Adele
Mặc dù tôi không thích bài hát này lắm nhưng tôi lại vẫn nghe nó suốt một thời gian dài, và đến giờ vẫn hay lẩm nhẩm. Có lẽ vì nó mang một tâm trạng gì đó không phải buồn, cũng không phải vui, chỉ là có tâm trạng mà thôi.

_Một bài viết từ tháng hai_

Comments

Popular Posts