A little sunshine

Cũng lâu rồi mình ko cảm nắng với bạn giai nào nên bữa nay tự nhiên thấy nắng đẹp quá :">

Bạn giai này có mùi nước hoa thơm thơm a, trộn với mùi cốc cafe trên bàn tạo ra 1 thứ mùi hỗn hợp rất dễ chịu.. Bạn ý nói tiếng Anh giọng Pháp nghe cũng dễ thương. Trừ việc bạn ý khá là nghiêm túc đến mức hơi ít cười. Bạn ý mặc vest ra ngoài áo phông và đầu thì như tổ quạ. Sao mình lại hay có cảm tình với mấy bạn giai cù bất cù bơ đầy chất bụi bặm thế nhỉ :))

Cuộc nói chuyện của bọn mình cũng chẳng có vẻ gì là diễn ra êm xuôi cả. Bạn ý cứ vặn vẹo mình đủ thứ khiến mình quay như chong chóng. Gỡ gạc được tí là nghe bạn ý nói cũng có rất nhiều thứ hay ho và đáng để học hỏi. Tuy nhiên thì đến lúc kết bạn ý nói 1 câu mà làm mình buồn mất mấy giây a. Thảo nào mà đến trưa thì trời tắt nắng.

Cuộc gặp diễn ra ngắn ngủi thế, chẳng phải hẹn hò gì đâu ạ. Mình vừa đi phỏng vấn part-time job về thôi.. Mọi người đã hiểu lý do sao bạn ý nghiêm túc và vặn vẹo mình rồi chứ :)) Nhưng công nhận ngửi mùi nước hoa của bạn ý với mùi cafe bị thích ý :"> Dù sao thì dạo này mình chỉ có mỗi việc ăn rồi đi phỏng vấn linh tinh nên mới thành ra thế đấy..

Chúc mọi người gặp trời nắng đẹp cả ngày nhé :X 

Comments

Popular Posts