Bali, my destination of 2013

Dành ra được chút thời gian viết về chuyến đi của mình trong năm 2013, chuyến đi tới thiên đường Bali, Indonesia.
Ngôi đền Uluwatu nhìn từ đằng xa

Cũng phải nói là chuyến đi 6 ngày của 2 chị em rất là thành công, nên thiên đường Bali trong mắt mình cũng vì thế mà lại càng rực rỡ :D Người dân Bali thân thiện vui vẻ, cảnh vật Bali hiền hòa thư thái khiến khách du lịch ai cũng cứ mê mẩn không thôi..
Teba House, Ubub
Những ngày nghỉ tại Teba House, homestay ở Ubud, thật sự giúp mình được thư giãn hoàn toàn, thưởng thức bữa sáng đặc trưng ở khu vườn truyền thống, hít thở không khí trong lành và sống trong không gian đậm chất Bali. 
Ngôi đền Tampak Siring thần thánh
Nổi tiếng với những ngôi đền thiêng liêng và hoàng hôn rực rỡ, mình thật vẫn không hết ngỡ ngàng về vẻ đẹp ấy khi được chứng kiến tận mắt. Cái cảm giác có thể ngồi hàng giờ trên vực núi hít thở gió biển và ngắm mặt trời dần lặn xuống cũng khiến ta có thể quên hết những âu lo và cảm nhận được con người thật nhỏ bé.

Hoàng hôn rực rỡ ở khu đền Tanah Lot
Rồi thì cứ rảnh ra là shopping, ăn uống, cafe tưng bừng, một không gian khác, con người khác, nơi tự do là chính mình, không bị ràng buộc bởi công việc thường nhật. Như một buổi tối lãng mạn với nến, hoa và âm nhạc bên bãi biển thật quá là romantic luôn, nhất hạng cho những đôi yêu nhau :)
 Một bữa tối lãng mạn với sóng biển, nến, nhạc và hoa

Bali, một chuyến đi rất là thỏa mãn và ý nghĩa với cả 2 chị em, rất nhiều cảm xúc tung tẩy vui vẻ, rất nhiều câu chuyện hay ho được nghe giới thiệu, vượt lên cả mong đợi ăn chơi nhảy múa shopping của 2 đứa. Thật là trên cả tuyệt vời !!!

P/s: Đi về đen nhẻm cả một mùa đông :D lúc nào cũng phải thủ lọ kem chống muỗi theo người ;)

Comments

Popular Posts