Và rồi chúng ta lạc mất nhau



Từ khi gặp anh..
những ngày mưa còn đẹp hơn ngày nắng
số ngày khắc khoải đợi chờ nhiều hơn những phút giây vui vẻ bên nhau
chỉ vì một tin nhắn mà cười cả ngày
cũng chỉ vì một tin nhắn mà nhìn điện thoại cả ngày
biết là không có kết quả mà vẫn như con thiêu thân muốn lao vào lửa..

Tôi đã nói với anh rằng chúng tôi rất khác biệt, vốn là để tự nhủ với bản thân không lún sâu vào chuyện này. Vậy mà tôi vẫn cố chấp thế, còn anh thì đã tự động rút lui. 

Tôi chỉ không nói với anh rằng, nếu anh giữ tôi chặt một chút và lâu một chút nữa thôi, tôi có thể sẽ gạt bỏ hết những khác biệt kia mà lao về phía anh. Nhưng anh có tự do của anh và tôi có tự tôn của tôi, rồi chúng tôi cũng sẽ lạc mất nhau mà thôi..

Chưa từng được nắm giữ thì đâu có gì để mà buông, phải không?


Comments

Popular Posts