When we were young

Tôi lại vừa trở về từ Malaysia sau 1 tuần giao lưu văn hóa, vẫn múa may và cười đùa hăng say như thế... Gặp lại vài người bạn cũ, họ đã dành cho tôi 1 buổi tối lượn lờ khắp Putrajaya để nhảy nhót, chụp ảnh, tám chuyện và ăn uống no căng bụng những món ăn Malaysia ko cay.. Quen cả những người bạn mới, lại khiến tôi thêm bịn rịn lúc chia tay.. tôi sẽ giữ mãi chiếc khăn choàng thoảng mùi nước hoa của cô bạn hồi giáo dễ thương và tấm thiệp mời cưới của anh bạn chỉ muốn lấy 1 vợ thôi trong cái luật pháp cho phép người chồng được có những 4 vợ đấy...


Năm nay tôi may mắn có cơ hội được đi nhiều nơi nhưng điều đó cũng khiến tôi cảm thấy ko dễ dàng chút nào những lúc chia tay vì với mỗi chuyến đi như thế, tôi đều gửi gắm một phần cảm xúc và tình cảm của tôi ở lại... Rồi lần nào quay về, tôi cũng phải mất vài ngày để cân bằng với cuộc sống bình thường và lên tinh thần hy vọng vào những cuộc tái ngộ sau này... Đó vừa là sự hụt hẫng cho cuộc vui ngắn ngủi nhưng cũng là niềm tin vào tương lai sẽ được gặp lại nhau...

Năm sau là tôi tốt nghiệp rồi, phải bắt đầu để chuẩn bị ra trường và tìm những công việc mình thích cho tương lai. Tôi vẫn chưa nghĩ xuôi được công việc gì và cũng chưa rõ nên định hướng ra sao sau khi tốt nghiệp. Nhưng lúc này đây, tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc vì tôi đang còn trẻ, còn có tương lai để lên kế hoạch và hy vọng...

Sẽ là thật tuyệt mỗi khi được nhớ lại cái tuổi trẻ tự do và ngông cuồng của tôi như thế này...


...đi chơi đêm trên đất bạn từ 11pm - 3am :D...


và cũng thật hạnh phúc biết bao khi được những người bạn Malay thân mến hát tặng điệp khúc bài "Just the way you are" khi đứng sau cánh gà để support tôi trước giờ diễn..

Comments

Popular Posts