Rất giống tình yêu

Tôi đã thích anh trong 2 tuần ngắn ngủi ở Nhật Bản.

Anh không có gì quá nổi bật để gây ấn tượng với tôi từ đầu, có chăng thì là anh nằm trong số ít ỏi những người Nhật nói thông thạo tiếng Anh với chúng tôi. Anh đang có bạn gái, và tôi nghĩ là đã nhiều ý chứ. Cũng như những sinh viên Nhật khác, anh tốt bụng, nhiệt tình và gallant với tất cả mọi người. Vì anh đã từng học hơn 1 năm ở Úc nên anh lớn hơn những sinh viên khác, trông anh trưởng thành và có chút tự do đường phố :D

Vậy mà sau cùng tôi lại thích anh. Tôi thích điệu cười của anh, thích nói chuyện với anh, thích được nghe anh nói về cuộc sống ở Nhật cũng như ở Úc. Tôi thích tên của anh khi anh bảo với tôi rằng tên anh có nghĩa là tuyết. Tôi thích lúc anh tự thú với tôi là anh sợ độ cao và những trò mạo hiểm. Tôi thích lúc anh tình nguyện cùng tôi đi xem bằng hết cái bảo tàng mà anh cũng lần đầu đến đó. Tôi thích nghe anh đàn guitar và hát những bài hát anh chẳng thuộc lời. Và tôi đã thích, thích lắm cái buổi tối chúng tôi ngồi tán gẫu với nhau đến 2h sáng trong căn phòng mà mọi người cứ chốc chốc lại rẹt cửa đi ra đi vào.

Những ngày cuối ở Nhật Bản, mọi người có vẻ như đều biết là tôi thích anh, có lẽ vì tôi cữ lẵng nhẵng theo anh suốt và vì buổi tối đó. Farewell party, tôi cũng đưa cho anh một cái thiếp chỉ đơn giản là tình yêu của tôi với đất nước và con người nơi anh sống. Mọi người đều biết chỉ có anh là ko biết hay giả vờ ko biết. Và tất cả kết thúc với 1 cái ôm chia tay giữa những người bạn.

Chỉ còn cảm xúc của tôi là ở lại. Tôi đã để mặc nó tự do bay nhảy suốt 2 tuần ở Nhật và cứ để nó tiếp tục như thế trong vài ba ngày hay vài ba tuần sau khi về VN. Vì tôi biết nó chỉ rất giống tình yêu thôi..




Comments

  1. Có thể là một cảm giác say nắng thôi bé à! từ thích đến yêu hình như còn một khoảng khá dài! hihi.Sớm tìm lại cân bằng rồi việc gì đến sẽ đến ấy mà! good luck!

    ReplyDelete
  2. Anonymous là ai vậy , mất tem rùi :))

    Tôi thì nghĩ là cảm xúc ấy rất đẹp. Không thể tồn tại lâu nhưng rất đáng giá. Tôi thích cô tự do yêu những gì mình yêu, tự do làm theo cảm xúc ko phải kìm giữ chi

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts