Being a girl is just wonderful :)

Sự thay đổi này, cứ gọi nó là sự thay đổi đi, gọi là sự trưởng thành dường như là to tát quá, chầm chậm và dịu nhẹ như hương hoa ý. Biết nó ở đó, cảm nhận rõ nó, nhưng không tài nào nắm bắt hay điều kiển được. Dường như là muốn chia sẻ nó với cả thế giới nhỏ bé của mình nhưng nói ra bằng cách nào, bằng lời hát chăng :) Nhiều khi muốn gọi nó là "con gái" vì 1 cảm giác sung sướng nhỏ nhen rằng dường như chỉ con gái mới chứa trong mình cái điều kì diệu bé nhỏ ấy. Sleeping Beauty, điều mà tôi cố nói với người yêu ở đây là người yêu cũng thế, giống như người đẹp đang ngủ mà tôi đặt tên, ẩn chứa điều mà tôi cảm thấy nhưng không nhìn thấy hay sờ thấy được, và điều kì diệu bé nhỏ ấy, cái "con gái" của người yêu ấy, đẹp và dịu dàng vô cùng

Nó làm tôi thậm chí không muốn đặt dấu chấm câu tại đấy :) Tôi hiểu mà, dù thậm chí tôi không hiểu sao tôi lại hiểu, Sleeping Beauty, tự nhiên lại nhớ đến câu slogan có bản quyền của Việt Nam, vẻ đẹp tiềm ẩn. Đừng chê tôi lãng mạn không thực tế vì phủ nhận sự tồn tại của nó còn phũ phàng hơn là không biết đến sự có mặt nó ở đây. Lời cuối, cô có hiểu tôi đang nói gì không :))

From Hana, my little princess.

Comments

  1. oh dear, don't call me little princess "> it makes me feel so happy and so weak at the same time "> it's you who reminds me of who I really am and it's also you who makes me feel so so happy because I am who I am :) How can I say it to you, the happiness I fell now. Would you accept me as your little princess forever after <3

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts